sunnudagur, ágúst 31, 2008

enn á englandi

ok, þið vitleysingarnir sem enn lesið þetta blogg... Ég er enn á Englandi en fer til ísl á morgun, eða annaðkvöld, lendi seint og þarf að reyna að keyra um nóttina til Akureyrar svo að ég geti mætt í skólann kl 8:15 á þriðjudags morguninn, ég verð sem sagt ekki mjög hress... En ég er með spurningu, hver var það sem mætti í skólann fyrir mig í síðustu viku, af því að ég sá á netinu að það hefur verið skráð að ég hafi mætt í tvo tíma, ef einhver hefur mætt undir mínu nafni þá væri ágætt að fá verkefnin og glósurnar.
Ég er búin að gera heilann helling í útlandinu, ég er t.d. orðin alveg ágæt í að snakka enskuna, tækla þetta, búin að fara til manchester, liverpool, southampton, salisbury, london, ascot, windsor, durrington og hálftíma í birmingham, en ég keyrði frá manchester til liverpool og þaðan fór ég svo suður en það tók allan daginn því að ég náði að villast tvisvar. Jæja, það verður fínt að koma heim því maður er bara farinn að sakna gríslingana helling, verður gaman að sjá þau og gefa þeim fullt af gjöfum.

Kv. frá Englandinu..

Engin ummæli: