þriðjudagur, janúar 15, 2008

Skólinn byrjaður

jújú, skólinn er byrjaður sem er bara fínt fyrir utan það hvað er hræðilega erfitt að vakna, maður er bara eitthvað voða lúinn eftir jólin.
En sem sagt þá fórum við Inga og sóttum stundatöflurnar okkar 7. janúar og vorum alveg illa þreyttar eftir helgina, en hún var í heimsókn hjá mér og það var þokkalega tekið á því í singstar sem ég vann auðvitað (ííííhííí)... hmm.. já sem sagt þá þurftum við að bíða í einn og hálfan tíma í biðröð, eða þ.e.a.s. ég þurfti að bíða lengi í biðröð en inga þurfti að bíða eftir mér. Ég var ekki alveg að átta mig á þessu skipulagi í skólanum því að það eru sennilega yfir 1000 nemendur og það voru 2 gamlar kerlingar að afhenda töflurnar, tók agalega langann tíma. Svo seinna um daginn þurfti ég að fara aftur uppí skóla og láta breyta töfluni minni sem tókst og í það skiptið þurfti ég aðeins að bíða í rúman hálftíma, á meðan beið Inga útí bíl og steinsofnaði ! ! !Eftir þetta allt saman var ég orðin alveg hræðilega lúin þannig að ég skutlaði Ingu í búð og svo heim, þarna var ég orðin svo þreytt að ég var alls ekki í ástandi til að aka, en komst heim og crashaði í sófann.
Eftir aðeins viku í skólanum gengur bara allt ljómandi vel, get alls ekki kvartað.
Jæja, varð að henda inn einni færslu svo fólk hætti ekki að kíkja hingað.. þangað til næst.. bæbbz

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

þú ert nú meiri bykkjan skömmin þin!! má maður sofa...?!