fimmtudagur, janúar 24, 2008

verðandi skurðlæknar

Já það mætti alveg halda að VMA væri að breytast í einhvern skurðlæknaskóla eða eitthvað þessháttar, en ef ég vissi ekki betur þá myndi ég halda að þessar skólasystur mínar væru að undirbúa krufningu eða líffæraflutninga!
Þreyta og vesen er búið að vera að hrjá mig síðustu vikur og rétt eins og það ætli bara að halda þannig áfram, held svei mér þá að þetta sé bara leti og ekkert annað. Gengur samt svona ljómandi vel í skólanum, get alls ekki kvartað.
Á heimilinu gengur allt svona þokkalega fyrir utan beinverki og kvef, en krakkarnir tóku uppá því að næla sér í kvef og ég beinverki, hundarnir hafa það þó mjög gott. Læt þetta duga í bili þar sem ég hef bara ekkert að segja núna og er bara alveg að sofna við þetta...

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ekki mjög traustvekjandi verð ég að segja...myndi allavega ekki sofa vært ef að þessir krakkar ættu eitthvað að fara að krukka í mér:oS

Lifur sagði...

Skurðlæknar = Fólk sem mokar ofaní skurði !!!

Gagga Guðmunds sagði...

Nú finnst mér heldur langt liðið frá síðustu fræslu!